Tổng hợp các thông tin về Apple Watch Series 1

Chỉ cần bạn search từ Apple Watch Series 1 trên mạng sẽ thấy có hàng loạt câu hỏi về chiếc đồng hồ thông minh này. Một số câu hỏi tiêu biểu nhất là Apple Watch Series 1 có được tích hợp GPS, LTE không? Có chơi được nhạc không? Có chống được nước không? Có tương thích với smartphone không? Có theo dõi chạy bộ không???? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay bài viết dưới đây. Bạn tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé!
apple-watch3
Tất cả thông tin về chiếc đồng hồ thông minh thế hệ 1 gen 2 Apple Watch Series 1

Khái niệm về Apple Watch

1. Apple Watch là gì?

Apple Watch là một đồng hồ thông minh được tạo ra bởi Apple Inc (tập đoàn công nghệ máy tính của Mỹ) và công bố bởi Tim Cook vào 9 tháng 9 năm 2014.
Apple Watch theo dõi thể thao và các chức năng liên quan đến sức khỏe tương thích với iOS và các sản phẩm, dịch vụ khác của Apple.
Apple công bố Apple Watch với ba “bộ sưu tập”: Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition. Chiếc đồng hồ sẽ được phân biệt bởi sự kết hợp khác nhau và dây đeo có thể thay thế. Chiếc đồng hồ dựa vào kết nối với iPhone để thực hiện nhiều chức năng mặc định của nó (ví dụ như gọi và nhắn tin) và sẽ là kết nối không dây tương thích với iPhone 5 hoặc các thiết bị chạy iOS 8.2 hoặc cao hơn, thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wi-Fi.
Thông thường người dùng sẽ ưu tiên sử dụng Apple Watch phiên bản Series bởi vì có thiết kế đẹp, giá thành vừa phải

2. Apple Watch Series 1 là gì?

Apple Watch thế hệ đầu tiên được gọi là Apple Watch Series 1. Apple Watch Series 1 sử dụng hệ thống S1 trên chip đơn lõi .Chiếc đồng hồ thông minh này không có chip GPS tích hợp, thay vào đó dựa trên iPhone được ghép nối cho các dịch vụ định vị.
Apple Watch Series 1 sử dụng một thiết bị truyền động tuyến tính được gọi là “Taptic Engine” để cung cấp phản hồi xúc giác khi nhận được cảnh báo hoặc thông báo và được sử dụng cho các mục đích khác bởi một số ứng dụng nhất định. [
Apple Watch Series 1 được trang bị cảm biến nhịp tim tích hợp , sử dụng cả đèn LED và đèn quang ánh sáng hồng ngoại và có thể nhìn thấy .
Tất cả các phiên bản của Apple Watch thế hệ đầu tiên có 8 GB lưu trữ; hệ điều hành cho phép người dùng lưu trữ tối đa 2 GB nhạc và 75 MB ảnh. Khi Apple Watch được ghép nối với iPhone, tất cả âm nhạc trên iPhone đó cũng có sẵn để được kiểm soát và truy cập từ Apple Watch.

Thông tin liên quan đến Apple Watch Series 1

1. Màn hình vuông hay chữ nhật?

Apple Watch Series 1 với khung máy hình vuông,màn hình cong được tráng sapphire với khả năng chống xước và có tới 6 phong cách màu sắc khác nhau để tùy chọn.
Với dân chơi thể thao thì quai đeo bằng nhựa tổng hợp có độ bền và tính đàn hồi cao hay quai da sành điệu với móc từ. Ngoài ra nếu muốn trông mạnh mẽ thì Apple cũng có quai đeo làm bằng thép không gỉ.

2. Apple Watch Series 1 có hỗ trợ mạng xã hội không?

Apple Watch Series 1 hỗ trợ mạng xã hội cho người dùng. Apple Watch Series 1 cho phép người dùng check-in có thể đăng các tweets hay thông báo về trạng thái trên Facebook và Twitter.

3. Thiết bị chăm sóc sức khỏe của Apple Watch Series 1 là gì?

tinh-nang-apple-watch1a
Tính năng theo dõi sức khỏe của Apple Watch Series 1
Trên chiếc đồng hồ thông minh này, sẽ có ứng dụng tập thể dục chuyên dụng chuyên để theo dõi các chuyển động của người dùng và ứng dụng Workout giúp đặt ra mục tiêu luyện tập. Apple có thể theo dõi nhịp tim, năng lượng tiêu thụ của người mang và đưa ra lời khuyên về sức khỏe. Apple Watch Series 1 giống một huấn luyện viên số hóa trên cổ tay.

4. Khả năng chống nước của Apple Watch Series 1 đến đâu?

Ngay khi vừa được giới thiệu, Apple Watch Series 1 đã được tiết lộ về khả năng chống nước với chỉ số IPX 7 của nó. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt hay mưa, hoặc dưới vòi nước trong độ sâu 1 mét với thời gian cho phép là 30 phút.
6-tinh-nang-apple-watch2a
Apple Watch Series 1 chỉ có thể chống mồ hôi, chất lỏng nhẹ, không ngâm được nước
Vậy là bạn có thể bạn không thể sử dụng Apple Watch Series 1 khi đi bơi vì khả năng chống nước của chiếc đồng hồ thông minh này chỉ giới hạn độ sâu 1 mét. Tín đồ Apple Watch lưu ý nhé!

5. GPS/LTE?

Apple Watch Series 1 nằm ở phân khúc cơ bản hơn rất nhiều so với các phiên bản Series 2 và Series 3. Bởi vì Apple Watch Series 1 không được tích hợp GPS và LTE. Tuy nhiên chiếc đồng hồ này vẫn có thể kết nối và nhận thông báo từ smartphone qua Bluetooth.

6. Apple Watch Series 1 có thể chơi nhạc không?

Như Apple Watch Series 2, Apple Watch Series 1 có thể stream nhạc từ các playlist được đồng bộ vào app Watch tuy nhiên thư viện iCloud từ Apple Music sẽ không được hỗ trợ.

7. Apple Watch Series 1 có tương thích với smartphone không?Đây là thông tin về Apple Watch Series 1 mà được rất nhiều người quan tâm. Liệu chiếc đồng hồ thông minh mà bạn đang sở hữu có tương thích với chiếc điện thoại của bạn hay không? Apple Watch Series 1 chỉ tương thích với iPhone 5 trở lên và tối thiểu là iOS 8.2.

Khi bạn kết nối Apple Watch Series 1 với smartphone thì ngay lập tức bạn có thể tạo được cuộc gọi mới và gửi tin nhắn.
Và điều đặc biệt nhất là Apple Watch Series 1 được hỗ trợ để cập nhật lên watchOS4.

Apple Watch Series 1 bao nhiêu? Mua Apple Watch Series 1 chính hãng ở đâu?

1. Apple Watch Series 1 có giá bao nhiêu?

Apple Watch Series 1 trên toàn bộ hệ thống ShopDunk có mức giá chưa đầy 5 triệu đồng. Chỉ cần 5 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay 1 chiếc đồng hồ đeo tay thông minh. Trong 5 năm qua, ShopDunk luôn được biết đến là chuỗi cửa hàng Apple có sự ưu việt về giá cùng nhiều các chính sách bán hàng tốt nhất hiện nay.

2. Mua Apple Watch Series 1 chính hãng ở đâu?

An tâm với cam kết về chất lượng – giá cả – bảo hành
ShopDunk tự hào là đơn vị chuyên cung cấp mặt hàng Apple Watch Series 1 đến thị trường Việt Nam với chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ vượt trội.
ShopDunk địa chỉ uy tín để bạn sắm ngay Apple Watch Series 1
ShopDunk luôn luôn cạnh tranh với thị trường nhằm đem lại mức giá hấp dẫn nhất cho người mua.
Ngoài ra, nếu khách hàng phát hàng dựng, ShopDunk cam kết đền bù bằng tài chính xứng đáng để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi tìm mua Apple Watch Series 1 tại cửa hàng.
Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt số 1 tại ShopDunk
Đối với đồng hồ mới chính hãng, ShoDunk bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 15 tháng.
Đối với đồng hồ mới xách tay, ShopDunk bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
Đối với đồng hồ cũ Like New (99%), ShopDunk bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
Chính sách bảo hành tại ShopDunk là chính sách bảo hành duy nhất tại Việt Nam mang đến sự an tâm “hơn cả chính hàng” cho khách hàng.
Nếu bạn có ý định tậu ngay cho mình Apple Watch Series 1 thì ShopDunk hứa hẹn là địa chỉ mua đồng hồ uy tín, chính hãng nhất. ShopDunk bán Apple Watch chính hãng – uy tín – chế độ bảo hành dài nhất Việt Nam.
Những thông tin liên quan đến Apple Watch Series 1 đã được ShopDunk tổng hợp lại. Nếu bạn đang dùng iPhone 5, iPhone 6 thì chiếc đồng hồ thông minh này là sự lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể theo dõi sức khỏe mỗi ngày, lên kế hoạch luyện tập thể thao, nghe nhạc ngay trên cổ tay của mình.

Comments

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm