Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Nếu là một tín đồ của Apple thì chắc hẳn bạn phải biết đến chiếc Apple Watch Series 3. Tuy nhiên, bạn đã biết hết về nó chưa? Hãy cùng ShopDunk tìm hiểu 3 điều về chiếc đồng hồ thông minh này mà không phải ai cũng biết nhé!

3 điều chưa chắc bạn đã biết về Apple Watch Series 3

Đầu tiên Apple Watch cũng có sự phân biệt đẳng cấp. Nói là đẳng cấp thì cũng hơi quá đà nhưng nói về chất liệu thân vỏ dây đeo Apple Watch Series 3 cũng có một điểm khá là nhỏ để người dùng có thể phân biệt mà nếu không để ý kỹ thì chúng ta sẽ không thể nhận ra. Đó là có những máy có phím xoay chức năng màu đỏ nhưng lại có những máy có phim xoay màu đen mặc dù nó là cùng bằng màu sắc thân vỏ và dây đeo.
Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết hình 1
Phím xoay đỏ nổi bật trên Apple Watch Series 3
Nhiều người đã nghĩ là người dùng nào đó có thể đã độ thêm màu đỏ cho đồng hồ của mình khiến nó đẹp hơn tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy. Apple đã thêm những đồng hồ Apple Watch phím xoay màu đỏ lên để phân biệt giữa như mày có thể kết nối 3G và 4G với những máy không có kết nối mạng. Chúng ta nhìn vào là biết ngay, với bản có mạng, chúng ta sẽ có thể kết nối dễ dàng chiếc đồng hồ mới sinh di động mà mình đang dùng.
Thứ hai, Apple Watch 3 có khả năng hoạt động độc lập như nghe gọi, nhắn tin, lướt Facebook, tải nhạc hay phức tạp hơn là gọi Siri yêu cầu đặt xe Grab hay Uber mà không cần phải có iPhone. Và để hỗ trợ cho hoạt động độc lập như vậy đó là nhờ Apple Watch 3 sẽ được tích hợp một chip công nghệ thế hệ mới có tên là eSim. Chiếc sim này chỉ có kích thước nhỏ bằng 1/100 so với chiếc sim thường được gắn trực tiếp vào bao mạch chứ không thể tháo lắp. Vì thế để kích hoạt sử dụng cũng khá là phức tạp và phụ thuộc vào một vài quốc gia có hỗ trợ công nghệ này. Việt Nam hiện tại chưa thể sử dụng eSim, nhưng vì công nghệ rất hữu dụng của tương lai gần nên cục Thông tin và Truyền thông kết hợp với các nhà bạn đang có kế hoạch nghiên cứu và triển khai nó nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà sở hữu Apple Watch 3 nhé. Và công nghệ này khả năng sẽ đến 99% được tích hợp vào một trong những phiên bản iPhone của năm nay.
Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết hình 2
Màn hình ấn tượng của Apple Watch Series 3
Cuối cùng màn hình Apple Watch Series 3 chính là Anten. Chúng ta đã từng trầm trồ khen ngợi khi mà có những chiếc màn hình điện thoại có thể kiêm chức năng của loa nghe gọi. Tuy nhiên, với việc biến màn hình hiển thị có kích thước nhỏ như đồng hồ đeo tay thành Anten thu phát sóng thì đúng là điều mà người dùng rất khó có thể tưởng tượng được. Với việc tích hợp trực tiếp Anten vào màn hình, Apple Watch 3 đã có thêm không gian bên trong để tăng dung lượng pin và nâng cấp phần cứng. Đây là một cải tiến cực kỳ chất lượng Apple đã mang đến cho người dùng ở thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất của mình.
>>> Nếu bạn là một người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để đọc thì đừng lo lắng, hãy lắng nghe video chia sẻ về 3 điều chưa chắc bạn đã biết về Apple Watch Series 3 của ShopDunk ngay dưới đây nhé!
Như vậy, trong bài viết trên đây, Tin Tức ShopDunk đã chia sẻ về 3 điều chưa chắc bạn đã biết về Apple Watch Series 3! Hy vọng bài viết giúp bạn có thêm thông tin về chiếc đòng hồ thông minh này nhé! Nếu bạn còn biết thông tin tương tự thì đừng quên chia sẻ với chúng tôi nhé!

Comments

  1. Với thời buổi hiện tại thì các đồng hồ thông minh như là 1 công cụ đắc lực có thể cơ bản thay thế điện thoại nhưng vẫn rất tiện dụng và nhỏ gọn. Các dòng apple watch luôn là sản phẩm ăn khách và ưa chuộng hàng đầu. Thường thì nếu gặp tình huống apple watch của bạn bị lỗi thì bạn thường tìm đến trung tâm nào để sửa chữa? Mình thì hay đến Truesmart và giá cả và chất lượng tại đây rất tốt

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm