Phiên bản iPhone 7 Plus 256 GB – kho giải trí cực phong phú cho cuộc sống hiện đại!

Hiệu năng mạnh mẽ, tính năng đa nhiệm siêu mượt mà, chiếc iPhone 7 Plus 256 GB có thể giúp bạn lướt web, nghe nhạc, xem video cùng một lúc nhưng máy vẫn không bị chậm. Máy sử dụng chip A10 là loại chip mới nhất của Apple, sáng tạo kết hợp với hệ điều hành iOS, biến chiếc Smartphone này trở thành dòng điện thoại có hiệu năng cao nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Phiên bản iPhone 7 Plus dung lượng 256 GB cực tiện ích!

TOP 6 ứng dụng phải tải ngay trên iPhone mà bạn nên trải nghiệm

Nếu bạn muốn tận dụng triệt để những tính năng tuyệt vời trên iPhone 7 Plus của mình với tần suất cao nhất, hãy chọn 256 GB. Quay phim 4K thoải mái, chụp ảnh mọi lúc mọi nơi, và đáp ứng tất cả các nhu cầu giải trí với các tựa game nặng đô nhất, tất cả sẽ trở nên dễ dàng với chiếc iPhone 7 Plus dung lượng 256 GB.
Bất kể thứ gì thú vị bắt gặp trong ngày, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lôi iPhone 7 Plus 256 GB của mình ra lưu lại mà không lo hết dung lượng.
Tuy nhiên, dù là bộ nhớ nào đi nữa, hãy sử dụng iPhone 7 Plus 256 GB thật thông minh bằng cách lưu những thứ đáng lưu và xoá những thứ không cần thiết.

5 Game miễn phí có thể cài đặt cho iPhone 7 Plus

Với dung lượng khủng 256 GB của chiếc iPhone 7 Plus tội gì không tải các thể loại game về chơi nhỉ? Nếu trong máy của bạn chưa có những ứng dụng game này thì tải ngay về máy đi nhé. Vì nó cực kì, cực kì thú vị đó!
Rules of Survival

Fan của thể loại Battle Royale chắc chắn sẽ muốn có Rules of Survival trong thư viện game của mình. Game chạy rất mượt trên iPhone 7 Plus. Người chơi sẽ nhảy dù vào bản đồ,”loot” đồ từ những tòa nhà và làm tốt nhất có thể để sống sót đến cuối cùng. Nhưng thay vì chỉ có 100 người, Rules of Survival đã tăng số người chơi lên tới 120. Bạn có thể chơi một mình hoặc tạo một đội gồm 4 người. Giá: miễn phí.
-> Link tải TẠI ĐÂY
Hearthstone

Format game điện thoại rất phù hợp với việc số hóa game thẻ bài. Tựa game này được dựa trên World of Warcraft, và mỗi thứ hạng trong 9 cái đều có một deck dựa trên sự tương đương của WoW, cho phép người chơi có những lối chơi đa dạng. Ngoài ra còn có cả các lựa chọn cho người chơi đơn và nhiều người chơi. Giá: miễn phí.
Pokemon Go: Sự thu hút của Pokemon Go đã giảm đi rất nhiều, nhưng nó vẫn là một tựa game hay. Niantic vẫn đang tiếp tục điều chỉnh và cập nhật trò chơi, trong đó bạn tìm kiếm và thu thập quái vật trên thế giới thực dựa trên bản đồ. Game độc đáo và hoàn toàn miễn phí.
-> Link tải TẠI ĐÂY
Basketball

Basketball là tựa game bóng rổ với cách chơi đơn giản và đồ họa vui tươi. Nhập tên của bạn để bắt đầu vào trò chơi, sau đó di chuyển trên màn hình để ném bóng vô rổ.
Hỗ trợ iOS 6.1 trở lên | Dung lượng 73.4 MB.
-> Link tải TẠI ĐÂY
Little Wars

Nhiệm vụ của bạn là đi chinh phục hòn đảo bằng chiến thuật đúng đắn, sét phép thuật và thu thập các nguồn lực như cừu hoặc voi ma mút. Bạn sẽ gặp những kẻ thù khác nhau, và cũng có cả đồng minh – những người giúp bạn chiếm ưu thế hơn trong các cuộc chiến này. Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 46.2 MB.
-> Link tải TẠI ĐÂY
PocketWings: Discovery Island

Bay cao cùng với sự tự do và khám phá một hòn đảo đầy vui nhộn. 6 chiếc máy bay khác nhau, đều có những đặc điểm bay độc đáo. Dung lượng 446.7 MB.
-> Link tải TẠI ĐÂY

9 ứng dụng nhạc thú vị nhất trên điện thoại

Tất cả chúng ta đều rất may mắn khi sống trong thời đại phát triển của công nghệ hiện đại. Nhờ có sự gia tăng của các dịch vụ như Spotify, Google Play Music và Apple Music mà chúng ta có thể nghe bất cứ bài hát nào ngay lập tức và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Dưới đây là một số gợi ý các ứng dụng nhạc mà bạn có thể thỏa thích trải nghiệm trên chiếc iPhone 7 Plus 256 GB của mình.

1. Nhaccuatoi (Link tải TẠI ĐÂY)
2. Zing mp3 (Link tải TẠI ĐÂY)
3. Youtobe (Link tải TẠI ĐÂY)
4. Soundcloud (Link tải TẠI ĐÂY)
5. Spotify Music (Link tải TẠI ĐÂY)
6. Keeng (Link tải TẠI ĐÂY)
7. iKara (Link tải TẠI ĐÂY)
8. Yokara (Link tải TẠI ĐÂY)
9. GarageBand (Link tải TẠI ĐÂY)

9 ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh trên điện thoại cực vi diệu

Chụp những bức ảnh đẹp lung linh cũng là một cách để xả stress của hầu hết giới trẻ hiện nay. Đi chơi, đi du lịch mà quên mang theo chiếc iPhone 7 Plus 256GB để chụp ảnh thì sẽ vô cùng ”nhạt”. Chụp ảnh đẹp rồi nhưng cũng đừng quên chỉnh sửa trên những phần mềm thật thần thánh để có ảnh đẹp mà ”thả thính” trên các mạng xã hội. Tải ngay những phần mềm ”thần thánh” về máy đi thôi:
1. BeautyPlus (Link tải TẠI ĐÂY)
2. Bestie (Link tải TẠI ĐÂY)
3. Wutacam (Link tải TẠI ĐÂY)
4. Photo Wonder (Link tải TẠI ĐÂY)
5. Line Camera (Link tải TẠI ĐÂY)
6. Rookie Cam (Link tải TẠI ĐÂY)
7. 360 (Link tải TẠI ĐÂY)
8. InstaSize (Link tải TẠI ĐÂY)
9. Snow (Link tải TẠI ĐÂY)

10 Mạng xã hội đang cực thông dụng với người dùng

Mạng xã hội là nơi để bạn có thể giữ liên lạc với những người thân thiết, bạn bè. Không những thế các mạng xã hội còn là nơi để bản thân thể hiện nhiều hơn về con người mình và hơn nữa là sẽ mang đến cơ hội kinh doanh cho mọi người. Thời đại công nghệ rồi, hãy tận dụng nó để mở rộng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn nữa nhé!
1. Wechat (Link tải TẠI ĐÂY)
2. Facebook (Link tải TẠI ĐÂY)
3. Zalo (Link tải TẠI ĐÂY)
4. Line (Link tải TẠI ĐÂY)
5. Instagram (Link tải TẠI ĐÂY)
6. Mocha (Link tải TẠI ĐÂY)
7. Skype (Link tải TẠI ĐÂY)
8. Viber (Link tải TẠI ĐÂY)
9. Ola (Link tải TẠI ĐÂY)
10. Hornet (Link tải TẠI ĐÂY)

15 ứng dụng thông dụng cho dân văn phòng 

Đối vơi dân văn phòng chắc hẳn sẽ phải liên tục trao đổi qua mail phải không? Tải ngay các ứng dụng văn phòng về để có thể take care công việc mọi lúc mọi nơi nhé!
1. Gmail (Link tải TẠI ĐÂY)
2. Yahoo mail (Link tải TẠI ĐÂY)
3. Email (Link tải TẠI ĐÂY)
4. OutLook (Link tải TẠI ĐÂY)
5. Mymail (Link tải TẠI ĐÂY)
6. Exel (Link tải TẠI ĐÂY)
7. Power Point (Link tải TẠI ĐÂY)
8. OtticeSuite & PDF editor (Link tải TẠI ĐÂY)
9. WPS Office (Link tải TẠI ĐÂY)
10. Polaris Office – PDF & Doc (Link tải TẠI ĐÂY)
11. Microsoff one Driver (Link tải TẠI ĐÂY)
12. Documents (Link tải TẠI ĐÂY)
13. Google trang tính (Link tải TẠI ĐÂY)
14. Google tài liệu (Link tải TẠI ĐÂY)
15. Microff OneNote (Link tải TẠI ĐÂY)

10 hình nền cực chất cho chiếc iPhone 7 Plus thêm lung linh

Thời đại ngày càng tiên tiến và phát triển, do vậy mà ngày nay đa số ai ai cũng đều dùng smartphone, chứ không giống như khi xưa chỉ dùng những chiếc điện thoại “cục gạch” nền trắng đen mà thôi. Vì sử dụng những chiếc smartphone như vậy cho nên mọi người thường xuyên tìm kiếm những hình nền đẹp để cài cho điện thoại. Không cần phải đi đâu xa xôi, bài viết này Tin tức ShopDunk sẽ tổng hợp lại cho các bạn những hình nền điện thoại đẹp nhất full HD cho điện thoại iPhone của mình. Sau đây hãy cùng Tin tức Shopdunk tìm hiểu nhé.
Xem các mẫu hình nền cực yêu TẠI ĐÂY nhé!

Cơ hội mua iPhone 7 Plus 256 GB tại ShopDunk giá siêu mềm mại

Tại ShopDunk đang có sẵn những chiếc iPhone 7 Plus 256 GB mới 99% với giá cực hấp dẫn.
Với giá 11.890.000 VNĐ ( chỉ ngang giá với iPhone 7 Plus 128GB) bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại sang chảnh về kiểu dáng, đặc biệt là bạn sẽ được trải nghiệm vô số ứng dụng cực hay ho mà không lo bị đầy bộ nhớ vì với dụng lượng 256 GB là rất khủng rồi.
Và dĩ nhiên đã đến mua hàng tại ShopDunk, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành rất hấp hẫn của chúng tôi:
– Bảo hành 12 tháng
– 1 đổi 1 trong 12 tháng.

Comments

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm