Khi đặt Apple Watch Series 1, Series 2, Series 3 lên cùng 1 bàn cân

Khi đặt 3 đời Apple Watch  Series 1, 2 ,3 được đặt lên bàn cân chúng ta vẫn có thể thấy được những đặc điểm nổi bật, riêng biệt.

1. Apple Watch Series 1 – cổ nhưng không hề cũ

Tính từ thời gian Apple Watch Series 1 ra mắt cho đến nay, chiếc điện thoại thông minh này vẫn luôn được mọi người yêu mến sự đẳng cấp và sang trọng vốn có của nó.
Apple Watch Series 1 sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, đi kèm theo là 2 phiên bản là dây đeo 38mm và 42 mm kèm nhiều phiên bản dây đeo khác nhau, cho bạn sự lựa chọn phong phú.
Trang bị cấu hình chạy mượt mà trên đa tác vụ với vi xử lý dual core, màn hình hiển thị sắc nét.
Đặc biệt khi nhắc tới Apple Watch Series 1 là bộ tính năng và cảm biến giúp theo dõi sức khỏe và vận động vô cùng hữu ích và chính xác. Khi kết nối với iPhone sẽ cho khả năng trải nghiệm tốt hơn.
Apple Watch Series 1 là một sản phẩm đáng để trải nghiệm cho các tín đồ yêu Apple và muốn bước đầu trải nghiệm một sản phẩm phụ kiện công nghệ mới như đồng hồ thông minh này.
aw-3
Apple Watch

2. Apple Watch Series 2 – Sự cải tiến vượt bậc

Nhắc đến Apple Watch Series 2 là nghĩ ngay đây là phiên bản cải tiến với nhiều tính năng cũng như hiệu suất vô cùng hiệu quả của Apple Watch Series 1.
Nhìn chung thiết kế thì Apple Watch Series 2 cũng không khác xa nhiều so với phiên bản Series 1 vì thế nó vẫn thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng của mình không thua gì đàn anh Series 1.
Hiệu suất được cải tiến mượt mà hơn lên tới 50%, hỗ trợ GPS là điểm nổi bật ở phiên bản này khi mà nó cho sự trải nghiệm mượt mà cộng với độ chính xác về số liệu mà thiết bị đem lại cho người dùng trong việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe.
Màn hình luôn là điểm mạnh của các thiết bị Apple và đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2 cũng không ngoại lệ khi mà thiết bị được trang bị màn hình OLED độ sáng lên tới 1000 nit cho độ sáng hiển thị tốt ở mọi chế độ ánh sáng.
Đặc biệt, khả năng chống nước, đi mưa, bơi lội và lặn sâu lên đến 50m rất tuyệt vời
Apple Watch Series 2 là một sản phẩm đồng hồ thông minh cải tiến của Apple mang lại sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng, người dùng sẽ thỏa mãn được việc tiếp cận sản phẩm công nghệ đeo mới này khi họ trải nghiệm trên chiếc Apple Watch Series 2 này.

3. Apple Watch Series 3 – Mang trong mình sức nóng lan tỏa

Chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới nhất của Apple hiện đang làm mưa làm gió trong thị trường thiết bị đeo vừa qua. Đến bây giờ sức nóng của nó vẫn lan tỏa khắp nơi.
apple-watch-series3
Apple Watch Series 3 mang phong cách hiện đại
Apple Watch Series 3 là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất của Apple hiện nay. Khi mà nó là cải tiến của các phiên bản cũ trước đây với hiệu suất mạnh hơn gấp 70% với vi xử lý dual core mới nhất chạy trên nền tảng hệ điều hành watchOS 4.1 mới nhất cho trải nghiệm hoàn hảo.
Dung lượng pin Apple Watch Series 3 cũng được kéo dài hơn khi sử dụng có thể lên tới 24h giờ. GPS định vị mà không cần kết nối với Iphone, có thể hoạt động độc lập. Các tính năng giải trí và chăm sóc sức khỏe đều tích hợp tuyệt vời trong thiết bị.
Ngoài ra rất nhiều phiên bản dây đeo và màu sắc đa dạng cho người dùng thỏa sức lựa chọn theo phong cách và cá tính của mình.
Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 xứng đáng là một sản phẩm đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay trên thế giới, được đánh giá là số 1 khi vượt qua được đối thủ là Rolex.
Dù là đời đầu hay đời mới nhất thì Apple Watch vẫn giữ được phong độ và đẳng cấp của mình. Nếu là 1 tín đồ yêu đồng hồ thông minh thì bạn nhớ truy cập Tin tức ShopDunk mỗi ngày để cập nhật thông tin mỗi ngày nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm