Khả năng chống nước của Apple Watch Series 1 đến đâu?

Đầu năm 2015, Apple đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng chiếc đồng hồ thông minh của hãng sau nhiều thời gian chờ đợi. Với nhiều tính năng hấp dẫn, Apple Watch hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Nhưng một chiếc đồng hồ đeo tay chắc chắn không tránh khỏi bị dính nước. Vậy khả năng chống nước của Apple Watch Series 1 đến đâu? Chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời nhé!

Đi tìm câu trả lời về khả năng chống nước của Apple Watch Series 1!

kha-nang-chong-nuoc-apple-watch1b
Khả năng chống nước của Apple Watch Series 1
Một trong những tiêu chí mà người dùng hướng đến ở các thiết bị di động thông minh chính là khả năng chống nước. Không chỉ ở đồng hồ đeo tay mà Apple Watch cũng quan tâm đến tính năng chống nước. Rất nhiều nhà sản xuất đã trang bị tính năng này cho thiết bị của mình, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dưới trời mưa, hay nếu bị rơi xuống nước cũng không đáng ngại về hỏng hóc. Thậm chí, thiết bị còn có khả năng chống nước chuyên dụng, được dùng để hoạt động dưới nước.
Việc một chiếc đồng hồ đeo tay có khả năng chống nước là điều tương đối thường gặp trong cuộc sống thường ngày. Trong quá trình sử dụng chắc chắn không tránh khỏi việc đồng hồ tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, với nước mưa hoặc lỡ quên khi rửa tay mà không tháo ra. Điều gì sẽ xảy ra nếu Apple Watch không thể chịu đựng được nước?

Khả năng chống nước của Apple Watch Series 1 khi bạn đi bơi

Ngay khi vừa được giới thiệu, Apple Watch Series 1 đã được tiết lộ về khả năng chống nước với chỉ số IPX 7 của nó. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết ẩm ướt hay mưa, hoặc dưới vòi nước trong độ sâu 1 mét với thời gian cho phép là 30 phút.
Vậy là bạn có thể bạn không thể sử dụng Apple Watch Series 1 khi đi bơi vì khả năng chống nước của chiếc đồng hồ thông minh này chỉ giới hạn độ sâu 1 mét. Tín đồ Apple Watch lưu ý nhé!

Khả năng chống nước của Apple Watch Series 1 khi bạn tắm

kha-nang-chong-nuoc-apple-watch1a
Nên hay không nên tháo Apple Watch Series 1 trong khi bạn đi tắm
Mới đây, thử nghiệm của trang FoneFox đã cho thấy việc tắm Apple Watch Series 1 là hoàn toàn có thể được trong thực tế. Theo đó, chiếc đồng hồ thông minh này có khả năng tắm dưới bể bơi trong vòng 30 phút và vẫn có thể hoạt động tốt. Thậm chí, trong khi bị ngâm dưới bể bơi, Apple Watch vẫn có thể thực hiện các tác vụ một cách bình thường như nghe gọi, nhắn tin,… như ở trên cạn.
Như vậy, trong lúc bạn tắm thì không nhất thiết phải tháo đồng hồ ra. Nhưng để bảo vệ tối đa chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 thì bạn có thể tháo ra khi tắm.
Không ai dám chắc chắn chuyện gì sẽ xảy ra nếu để Apple Watch Series 1 lâu hơn dưới nước, chính vì vậy, tốt hơn hết là vẫn giữ gìn cẩn thận để tránh những hỏng hóc về sau. Mặc dù khả năng chống nước của Apple Watch Series 1 có thể lên tới 30 phút. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc đồng hồ thông minh của Apple thì hãy sử dụng một cách hiệu quả và an toàn nhất nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm