Hướng dẫn cách reset Apple Watch Series 1 đơn giản nhất

Nếu chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 đã trở nên quen thuộc với bạn, thì bạn biết vì sao phải reset đúng không ạ! Có rất nhiều lí để reset Apple Watch Series 1, chẳng hạn như việc thiết bị bị treo, quên mật khẩu hay khi bạn muốn xoá sạch dữ liệu. Mi sẽ hướng dẫn bạn cách reset Apple Watch Series 1 nhé, hy vọng 1 trong 4 cách này giúp bạn tiết kiệm được thời gian.
reset-Apple-Watch2
Hướng dẫn cách reset Apple Watch Series 1

Cách 1: Reset Apple Watch Series 1 bằng iPhone hoặc iPad

Dành riêng cho một số bạn chưa biết, có một tùy chọn trong ứng dụng Watch trên iPhone hoặc iPad được kết nối với Apple Watch Series 1. Ứng dụng này cho phép bạn kích hoạt tính năng mở thiết bị trong trường hợp bạn quên mật khẩu truy cập Apple Watch Series 1.
Theo Mi thì cách này rất hữu ích, nếu như bạn lỡ tay nhập sai passcode 6 lần trên đồng hồ và thiết bị đã bị khóa. Để mở khóa, bạn vào ứng dụng Watch > My Watch > chọn General > Reset. Nhấp vào Erase Apple Watch Content and Settings và xác nhận hành động. Vậy là xong, lưu ý nên sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện việc reset Apple Watch Series 1.

Cách 2: Reset Apple Watch Series 1 bằng cách ấn/giữ phím cứng

reset-Apple-Watch1
Reset Apple Watch Series 1 bằng cách ấn/giữ phím cứng
Các bạn cùng Mi thực hiện nhé, cách này vô cùng cơ bản. Để reset Apple Watch Series 1, bạn hãy ấn và giữ nút bên cạnh mặt đồng hồ. Một vài tùy chọn hiện ra, bao gồm tắt thiết bị. Bạn chọn vào Turn Off, sau đó biểu tượng Táo khuyết sẽ hiện ra trên màn hình, báo hiệu chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 của bạn đã được reset.

Cách 3: Reset Apple Watch Series 1 từ trình cài đặt của thiết bị

Đối với cách này, bạn có thể tùy chọn reset Apple Watch Series 1 từ trình cài đặt của thiết bị bằng cách sau. Điều hướng đến Settings > General > Reset > Erase all Content and Settings. Toàn bộ dữ liệu trên máy sẽ được xóa sạch sau khi bạn đồng ý. Hãy sao lưu dữ liệu trước khi dùng nhé!

Cách 4: Reset Apple Watch Series 1 bằng tính năng Force Restart

Đây là cách bất khả dĩ nhất để bạn reset lại chiếc đồng hồ thông minh của mình. Trong trường hợp bất khả kháng mới nên sử dụng và những ai rành kỹ thuật mới nên sử dụng. Để Force Restart chiếc đồng hồ Apple Watch Series 1, bạn làm như sau:
Bấm và giữ cả hai nút bên cạnh mặt đồng hồ khoảng 10 giây hoặc cho đến khi bạn thấy logo của Apple hiện ra trên màn hình.Tính năng Force Restart sẽ xóa sạch dữ liệu trên thiết bị. Vì vậy nếu có thể, hãy xem xét việc sao lưu dữ liệu trên Apple Watch Series 1 của bạn!
Mi đã giới thiệu cho bạn 4 cách reset Apple Watch Series 1 đơn giản và nhanh nhất rồi đó ạ! Các bạn nhớ đọc kĩ và áp dụng trong trường hợp cần thiết nhé! Chúc các bạn thành công!

Comments

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm