Hướng dẫn cách cài đặt Apple Watch Series 1 trở thành iPod

Bạn đang cầm trên tay một chiếc Apple Watch Series 1 thông minh của nhà Táo chưa? Nếu bạn đang sử dụng chiếc đồng hồ này thì hãy nhanh tay cài đặt Apple Watch Series 1 trở thành iPod nhé!

Hướng dẫn các bước cài đặt Apple Watch Series 1 trở thành iPod

Bước 1
Yêu cầu bạn phải có 1 chiếc Apple Watch Series 1 và 1 chiếc điện thoại iPhone. Đây là điều kiện nhất thiết phải có bởi chiếc đồng hồ Apple Watch Series 1 chỉ có thể sử dụng và thực hiện các tác vụ khi nó được kết nối với điện thoại iPhone.
Để có thể biến Apple Watch Series 1 thành chiếc máy nghe nhạc iPod bạn cũng phải kết nối nó với điện thoại iPhone trước. Một lưu ý nhỏ nhưng hết sức quan trọng trước khi tiến hành đồng bộ đó là hãy đảm bảo chiếc đồng hồ Apple Watch Series 1 có đầy pin để phục vụ cho quá trình đồng bộ .
Bước 2
Tiến hành đồng bộ hóa nhạc từ điện thoại iPhone vào đồng hồ. Kết nối điện thoại iPhone với đồng hồ Apple Watch Series 1, sau đó bạn hãy tìm đến file chứa nhạc trên điện thoại iPhone và bắt đầu thực hiện quá trình đồng bộ hóa giữa hai thiết bị.
Những bài hát trong điện thoại iPhone có thể sẽ được di chuyển sang bộ nhớ của đồng hồ Apple Watch Series 1 với số lượng tối đa là 500 bài hát. Chức năng Playlist Limit có nhiệm vụ kiểm soát tất cả những bài hát mà bạn đưa vào chiếc đồng hồ Apple Watch Series 1 của mình. Sau khi thực hiện xong bước chuẩn bị và chọn xong những bài hát bạn muốn sao chép thì bạn tiến hành nhấn chọn đồng bộ, như vậy quá trình đưa nhạc từ điện thoại iPhone vào đồng hồ Apple Watch Series 1 sẽ bắt đầu.
cai-dat-apple-watch1-thanh-ipod1
Đồng bộ hóa nhạc từ iPhone vào Apple Watch Series 1
Bước 3
Biến chiếc đồng hồ Apple Watch Series 1 thành thiết bị nghe nhạc bằng tai nghe bluetooth. Dĩ nhiên là người dùng sẽ không thể nghe nhạc từ chiếc đồng hồ Apple Watch Series 1 trực tiếp bằng loa ngoài của thiết bị giống như điện thoại iPhone hay iPod và nó cũng không có cổng cắm tai nghe.
Do đó, bạn cần phải kết nối chiếc đồng hồ Apple Watch Series 1 với một thiết bị tai nghe bluetooth bằng cách: bật tai nghe lên sau đó chọn mục Bluetooth trên chiếc đồng hồ Apple Watch Series 1 tại mục setting đồng hồ sẽ tự động dò tìm tai nghe bluetooth của bạn. Sau khi bạn đã tìm thấy, màn hình đồng hồ Apple Watch Series 1 sẽ hiển thị kết quả, lúc này bạn chỉ cần nhấn chọn là OK.
cai-dat-apple-watch1-thanh-ipod2
Bây giờ bạn có thể nghe nhạc từ chiếc đồng hồ thông minh của mình
Bước 4
Quá trình setting bài hát từ điện thoại iPhone vào chiếc đồng hồ Apple Watch Series 1 thành công. Lúc này, đồng hồ của bạn đã có thể sẵn sàng dùng để nghe nhạc bằng việc thực hiện kết nối với tai nghe bluetooth. Việc cuối cùng của bạn là thưởng thức những bản nhạc trên đồng hồ Apple Watch Series 1 như trên chiếc iPod bằng cách tìm file trình phát nhạc trên Apple Watch Series 1 sau đó chọn mục Select Source và ngay lập tức danh sách các bài hát mà bạn yêu thích sẽ hiện ra và bạn có thể lựa chọn bài hát mình muốn nghe. Cuối cùng là nhấn Play là bạn có thể nghe được bài hát mà mình đã chọn.
Thật tuyệt vời biết bao, khi bạn có thể trải nghiệm cảm giác nghe những bài hát tuyệt hay trên chiếc đồng hồ Apple Watch Series 1 của mình.  Hãy học ngay cách cài đặt Apple Watch Series 1 trở thành máy nghe nhạc iPod nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm