Giá Apple Watch Series 1 bao nhiêu? Địa chỉ mua đồng hồ uy tín, chính hãng nhất?

Apple Watch Series 1 là một chiếc đồng hồ thông minh do chính hãng Apple giới thiệu, sở hữu thiết kế cao cấp, hiện đại, phù hợp nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Chính vì vậy, số lượng đồng hồ thông minh Apple Watch bán ra mỗi năm rất nhiều.
dia-chi-mua-apple-watch1b
Cận cảnh chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1
Nhận biết được sự cần thiết của người mua, ShopDunk hứa hẹn là địa chỉ uy tín, chất lượng để bạn chọn 1 chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 chính hãng, rẻ nhất.

Địa chỉ mua Apple Watch Series 1 uy tín, chính hãng nhất

Giá Apple Watch Series 1 bao nhiêu?

Apple Watch Series 1 trên toàn bộ hệ thống ShopDunk có mức giá chưa đầy 5 triệu đồng. Chỉ cần 5 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay 1 chiếc đồng hồ đeo tay thông minh. Trong 5 năm qua, ShopDunk luôn được biết đến là chuỗi cửa hàng Apple có sự ưu việt về giá cùng nhiều các chính sách bán hàng tốt nhất hiện nay.
dia-chi-mua-apple-watch1a
ShopDunk bao giá Apple Watch rẻ nhất Việt Nam
Ngoài các chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá, ShopDunk mang đến nhiều quà tặng giá trị như giảm giá dây đeo 10%, 20%, tặng miếng dán cường lực.

An tâm với cam kết về chất lượng – giá cả – bảo hành

ShopDunk tự hào là đơn vị chuyên cung cấp mặt hàng Apple Watch Series 1 đến thị trường Việt Nam với chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ vượt trội.
ShopDunk luôn luôn cạnh tranh với thị trường nhằm đem lại mức giá hấp dẫn nhất cho người mua.
Ngoài ra, nếu khách hàng phát hàng dựng, ShopDunk cam kết đền bù bằng tài chính xứng đáng để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi tìm mua Apple Watch Series 1 tại cửa hàng.

Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt số 1 tại ShopDunk

  • Đối với đồng hồ mới chính hãng, ShoDunk bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 15 tháng.
  • Đối với đồng hồ mới xách tay, ShopDunk bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
  • Đối với đồng hồ cũ Like New (99%), ShopDunk bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
Chính sách bảo hành tại ShopDunk là chính sách bảo hành duy nhất tại Việt Nam mang đến sự an tâm “hơn cả chính hàng” cho khách hàng.

Thủ tục mua Apple Watch Series 1 trả góp nhanh gọn, đơn giản

Với lãi suất thấp ( tùy vào mức vay và giấy tờ), khách hàng sẽ chỉ mất 5-10 phút để hoàn thành thủ tục vay mà không cần phải chứng minh tài chính, thế chấp tài sản hay công chứng giấy tờ để có thể trở thành chủ nhân sở hữu của chiếc đồng hồ thông minh này.
Thủ tục khi mua trả góp lại ShopDunk như sau:
  • CMTND + bằng lái xe đối với khoản vay dưới 10 triệu.
  • CMTND + sổ hộ khẩu đối với khoản vay trên 10 triệu.
Khách hàng chỉ cần mang bản photo cùng bản gốc để nhân viên đối chiếu , không cần công chứng.
Ngoài ra, khách hàng còn có thể ngồi tại nhà mà vẫn có thể mua hàng với chính sách ship COD trên toàn quốc của ShopDunk. Khách hàng không mất thêm bất cứ khoản phí phát sinh nào nhưng vẫn có thể mua được máy với đầy đủ quyền lợi hưởng về ưu đãi, quà tặng và được kiểm tra máy trước khi thanh toán.
Nếu bạn có ý định tậu ngay cho mình Apple Watch Series 1 thì ShopDunk hứa hẹn là địa chỉ mua đồng hồ uy tín, chính hãng nhất.

Comments

  1. qủa thực những ứng dụng của appple làm mình rất có hứng thú và muốn sở hữu, Mình đã mua một chiếc đồng hồ thông minh apple watch tại Sotate và điều này làm mình rất hài lòng về chất lượng

    ReplyDelete
  2. Mình thì có mua đồng hồ tại Truesmart và thấy đồng hồ ở đây rất ưng đó, giá cả okie lắm. Với thời gian bảo hành tốt ở đây sửa chữa đồng hồ apple watch cũng được feedback rất tốt. Nếu mọi người đang tìm địa chỉ thì ở đây okie đó. Đến Truesmart tham khảo thử

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm