Các tính năng hữu ích đã có trên Apple Watch Series 1

Apple Watch Series 1 là chiếc đồng hồ thông minh được mong đợi nhiều nhất trong năm 2015 này. Ở chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 hội tụ vô số các tính năng hữu ích mà không phải ai cũng biết được. Dưới đây là các tính năng hữu ích đã có trên Apple Watch Series 1, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Tính năng hữu ích nhận cuộc gọi, ghi âm tin nhắn thoại

Apple Watch Series 1 đã được trang bị sẵn microphone nên bạn có thể tiến hành nhanh chóng các cuộc gọi nhanh hoặc thu lại các tin nhắn thoại. Việc bạn cần làm là áp sát cổ tay lên tai để trò chuyện.

Tính năng hữu ích Apple Watch Series 1 nhận thông báo “lịch sự” nhất

Apple Watch Series 1 được coi là công cụ hỗ trợ, là người bạn đồng hành của thiết bị iPhone. Vì vậy, Apple Watch Series 1 sẽ thông báo và hiển thị các thông tin về tin nhắn mới hay có cuộc gọi đến cho người dùng thông qua màn hình hiển thị nhỏ bé của mình. Nhờ cơ chế Taptic được Apple tích hợp, việc thông báo diễn ra vô cùng lịch sự.
Cụ thể, những thông báo này sẽ chỉ một mình bạn biết, bạn có thể xem qua nội dung thông báo qua màn hình Apple Watch Series 1 trên bàn tay mình hoặc có thể xem lại sau khi cần thiết.

Tính năng hữu ích quan tâm và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bạn

tinh-nang-apple-watch1a
Tính năng hữu ích quan tâm và chăm sóc sức khỏe trên Apple Watch Series 1
Trên Apple Watch Series 1 có hai tính năng luyện tập với tên gọi là Activity và Workout.
Với Activity: là nơi cung cấp tổng quát nhất những hoạt động trong ngày của bạn được thể hiện qua ba vòng tròn hiển thị. Vòng Move màu đỏ sẽ cung cấp thông tin lượng calories đốt cháy của bạn. Vòng Exercise màu xanh lá cho biết thời lượng tập luyện của bạn và vòng Stand màu xanh dương biểu thị bạn cos bao nhiêu thời gian nghỉ ngơi.
Với Workout: Ứng dụng sẽ cho bạn chi tiết hơn về việc tập luyện của bạn. Bạn có thể lên mục tiêu cho việc tập luyện. Ứng dụng này sau đó được đồng bộ vào ứng dụng Health trên iPhone.

Tính năng chống thấm nước tuyệt vời của Apple Watch Series 1

tinh-nang-apple-watch1b
Apple Watch Series 1 có tác dụng chống nước
Apple Watch Series 1 hoàn toàn có thể chống nước. Vì vậy bạn vẫn có thể đeo đồng hồ và đi dưới trời mưa. Hay thậm chí bạn đi tắm mà không cần tháo đồng hồ, chiếc đồng hồ thông minh của Apple vẫn hoạt động tốt và bạn vẫn nhận được các thông báo đến từ điện thoại.

Tính năng hữu ích của Apple Watch Series 1 chia sẻ vị trí, tìm đường đi

Với công cụ Taptic, bạn không cần tìm đường bằng cách truyền thống là nhìn chằm chằm vào màn hình như trước nữa. Apple Watch Series 1 sẽ cung cấp các thao tác chạm nhẹ bên phải hay trái giúp bạn biết rằng nên rẽ phải hay trái. Từ đó công việc tìm đường trở nên nhanh hơn. Ngoài ra thiết bị cũng có khả năng chia sẻ vị trí của bạn đang ở cho những người bạn của mình, miễn là họ cũng sử dụng Apple Watch Series 1 như bạn.
Với những tính năng hữu ích của Apple Watch Series 1 đã giúp chiếc đồng hồ bán chạy nhất tạo cơn sốt trên thế giới. Để cập nhật giá cả, những thông tin liên quan đến Apple Watch, đừng quên truy cập Tin Tức ShopDunk mỗi ngày nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm