Các bước quan trọng bạn cần làm sau khi mua Apple Watch Series 1

Chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu của Apple đã chính thức được bán ra thị trường và bước đầu tạo được phản hồi rất tốt từ phía người dùng.Apple Watch Series 1 là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên nhà Táo muốn giới thiệu đến người tiêu dùng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Apple Watch Series 1, đừng dại gì mà bỏ qua các bước quan trọng bạn cần làm sau khi mua chiếc đồng hồ thông minh đời mới này nhé! Nó sẽ bạn sử dụng Apple Watch Series 1 hiệu quả hơn và an toàn hơn.

Bước 1: Kết nối Apple Watch Series 1 với iPhone

Apple Watch Series 1 chỉ được kết nối với iPhone. Chính vì vậy, ngay khi đã sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn cần phải thực hiện việc kết nối giữa đồng hồ với điện thoại ngay.
nhung-dieu-lam-sau-khi-mua-apple-watch1
Kết nối Apple Watch Series 1 với iPhone là bước quan trọng đầu tiên mà bạn cần làm
Có nhiều cách để bạn có thể thực hiện việc kết nối giữa 2 thiết bị như dùng camera của iPhone hay đơn giản hơn là khởi động ứng dụng Apple Watch Series 1 trên iPhone. Bạn chỉ cần truy cập vào giao diện chính của iPhone, chọn mục Apple Watch Series 1, sau đó chọn mục đồng hồ của tôi My Watch, nhấn chọn Start Pairing rồi chọn Pair Apple Watch Manually. Cuối cùng chọn tên đồng hồ của bạn trên màn hình của Apple Watch Series 1 rồi thực hiện kết nối là xong.

Bước 2: Kiểm tra bảo hành của Apple Watch Series 1

Chi phí để bảo hành sửa chữa Apple Watch Series 1 là rất đắt đỏ. Chính vì vậy, bạn cần phải lưu ý đặc biệt đến chi tiết này khi mua đồng hồ. Apple giới hạn thời gian bảo hành cho thiết bị của hãng là 12 tháng với điều kiện máy còn nguyên tem của nhà sản xuất, lỗi của máy do yếu tố từ nhà sản xuất chứ không phải trong quá trình sử dụng do lỗi của người dùng gây ra.
nhung-dieu-lam-sau-khi-mua-apple-watch1a
Kiểm tra bảo hành Apple Watch Series 1
Bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của Apple Watch Series 1 ngay khi mua về bằng cách truy cập website https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do, nhập dãy số IMEI của thiết bị (ở ngay mặt sau của đồng hồ) rồi nhấn Continue. Hệ thống sẽ cho bạn biết những thông tin về sản phẩm, thời hạn bảo hành sản phẩm còn hay hết, bao nhiêu ngày,…

Bước 3: Kiểm tra các phím bấm vật lý trên Apple Watch Series 1

Đây là 1 trong các bước bạn phải kiểm tra chiếc đồng hồ của mình trước khi sử dụng. Trên thiết bị, nhà sản xuất đã trang bị những phím cứng giúp người dùng điều chỉnh, thao tác một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Apple Watch Series 1 được trang bị phím Digital Crown hình tròn, chính là núm xoay của đồng hồ giúp thực hiện điều chỉnh các tác vụ.
nhung-dieu-lam-sau-khi-mua-apple-watch1b
Kiểm tra các nút bấm vật lý và đặt mật khẩu trên Apple Watch Series 1
Phía dưới Digital Crown là nút dài còn gọi là Side Button, cho phép thực hiện thao tác reset lại đồng hồ, hoặc được sử dụng song song cùng với nút Digital Crown để thực hiện các nhiệm vụ phức tạp.

Bước 4: Đừng quên đặt mật khẩu cho Apple Watch Series 1

Làm gì thì làm chứ tuyệt đối bạn đừng quên đặt mật khẩu cho chiếc đồng hồ của mình nhé. Để Apple Watch Series 1 của bạn được đảm bảo tính bảo mật, bởi biết đâu có ai đó sẽ dùng Apple Watch Series 1 của bạn để sử dụng thông tin từ iPhone bạn đang sở hữu.
Bạn chỉ cần vào mục Apple Watch trên iPhone, sau đó chọn mục mật khẩu Passcode, nhấn chọn Turn Passcode on để bật chế độ mật khẩu trên đồng hồ. Sau đó nhấn mật khẩu bạn muốn đặt cho đồng hồ và xác nhận là xong. Khi nào bạn tháo đồng hồ khỏi tay và muốn đeo trở lại thì cần nhập mật khẩu để truy cập các ứng dụng trên Apple Watch Series 1.
Về cơ bản, để sử dụng Apple Watch Series 1 được hiệu quả và an toàn nhất thì đừng quên các bước quan trọng bạn cần làm khi sở hữu chiếc đồng hồ thông minh này nhé! Để cập nhật các thông tin về Apple Watch hãy nhớ truy cập vào Tin Tức Shop Dunk nhé cả nhà!

Comments

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm