Bật mí cổng bí mật trên Apple Watch Series 1 hỗ trợ sạc pin nhanh hơn

Apple Watch Series 1 là thiết bị đồng hồ thông minh mà Apple vừa mới cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Bên cạnh thiết kế bên ngoài đẹp mắt, những tính năng vô cùng nổi bật thì ít ai có thể biết được rằng Apple Watch Series 1 còn có cổng bí mật hỗ trợ sạc nhanh. Vậy cổng này nằm ở đâu và chức năng cụ thể của nó là như thế nào các bạn theo dõi bài viết bên dưới đây để hiểu thêm nhé.
cong-sac-bi-mat-apple-watch1b
Cổng bí mật trên Apple Watch Series 1 hỗ trợ sạc pin nhanh hơn
Theo Business Insider, Apple Watch Series 1 được nhà sản xuất tích hợp công nghệ không dây từ tính mà không sử dụng cổng bí mật. Apple Watch Series 1 đã khéo léo che đi cổng kết nối này ở vị trí của dây đeo, chi tiết thiết kế này cho thấy rằng Apple không mong muốn người dùng động chạm nhiều vào cổng trên.
Nhóm nghiên cứu Reserve Strap chuyên sản xuất phụ kiện đã lên tiếng rằng cổng bí mật 6 – pin này có thể dùng để sạc Apple Watch Series 1, thậm chí là còn nhanh hơn sạc đi kèm của hãng. Trên trang đặt hàng của Reserve Strap, các kĩ sư của công ti này chuẩn đoán cổng bí mật của Apple Watch Series 1 bao gồm 6 chân, có thể sử dụng ngay lập tức khi cắm sạc vào.
cong-sac-bi-mat-apple-watch1c
Các dây đeo kết nối với Apple Watch Series 1 bằng từ tính, không sử dụng cổng bí mật.
Khi cổng bí mật Apple Watch Series 1 bị phát hiện vào tháng trước thì một số người dùng đoán rằng Apple sẽ sử dụng cổng bí mật này để chuẩn đoán thành phần nội bộ của máy, nhưng lại có thông tin từ một số trang công nghệ thì lại cho rằng các nhân viên của Apple sử dụng cổng bí mật này để kết nối với iPhone. Tuy Apple không cho phép người dùng tiếp cận cổng này nhưng các kĩ sư Reserve Strap sẵn sàng cung cấp cho người dùng những công cụ để truy cập vào. Điều này khiến cho hiệu lực bảo hành của sản phẩm có thể bị vô hiệu.
cong-sac-bi-mat-apple-watch1acong-sac-bi-mat-apple-watch1a
Cổng bí mật trên chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Serries 1
Sau khi người dùng tiếp cận được cổng bí mật, Reserve Strap sẽ sử dụng công cụ để trượt vào vị trí dây đeo Apple Watch Series 1 sau đó tiến hành sạc pin cho máy. Bên cạnh đó cách làm này cũng có thể sẽ giúp cho thời lượng pin trên Apple Watch Series 1 gia tăng cao hơn.
Việc Apple Watch Series 1 có cổng bí mật để sạc nhanh khiến cho người dùng cảm thấy bất ngờ. Điều mà người dùng đang quan tâm ở đây đó là tại sao Apple đã tạo nên cổng kết nối này nhưng lại không giới thiệu phụ kiện đi kèm( như sạc có dây chẳng hạn).
Từ bây giờ trở đi bạn hoàn toàn có thể sử dụng cổng bí mật này để sạc pin chiếc đồng hồ Apple Watch Series 1 trong những lúc cần sạc nhanh nhé! Chúc các bạn thành công!

Comments

  1. Mấy tháng trước mình mua apple watch 2 tại Truesmart sử dụng đến giờ mới biết mẹo này luôn ấy, má ơi tức ghê :))))

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm