Apple Watch Series 4 chuẩn bị có tính năng và thiết kế mới cực lạ

Hẳn là những iFan không còn lạ gì với chiếc smartwatch của Apple và gần đây, Apple đã bổ sung thêm tính năng về việc theo dõi sức khỏe cũng như thay đổi thiết kế từ mặt vuông sang mặt tròn của Apple Watch Series 4. Hãy cùng Tin Tức ShopDunk khám phá xem đồng hồ mới này có gì hay ho nhé!

Thông tin chi tiết về Apple Watch Series 4

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.
Apple đầu năm nay đã muốn tạo ra một mẫu đồng hồ với thiết kế hoàn toàn mới. Dự kiến Apple Watch Series 4 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với thiết kế mới, có nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe.
Hôm nay (8/6), một bằng sáng chế của Apple đã bị rò rỉ với tính năng theo dõi huyết áp người dùng. Được biết, Apple đã nộp bằng sáng chế này từ 2 năm trước, bản phác thảo này cũng đi kèm với một thiết kế vòng đeo tay.
Apple Watch Series 4 chuẩn bị có tính năng và thiết kế mới cực lạ hình 1
Apple đang làm việc trên một tính năng đo điện tim EKG để áp dụng cho các phiên bản Apple Watch Series 4
Báo cáo từ Bloomberg từ tháng 12/2017 cho thấy Apple đang làm việc trên một tính năng đo điện tim EKG để áp dụng cho các phiên bản Apple Watch trong tương lai. EKGs, còn gọi là ECGs hoặc điện tâm đồ, là các xét nghiệm ghi lại hoạt động điện tim và nó chính xác hơn nhiều so với các phép đo thông thường.
Nguồn tin còn cho biết, Apple đã thử nghiệm một công nghệ cho phép người dùng đưa 2 ngón tay ép vào bộ khung của Apple Watch, sau đó nó sẽ tự động đo điện tim cho người dùng và phát hiện ra các bất thường nếu có.
Apple Watch Series 4 chuẩn bị có tính năng và thiết kế mới cực lạ hình 2
Ngoài thiết kế hình vuông truyền thông, Apple Watch Series 4 sẽ ra mắt thêm thiết kế mặt tròn.
Hơn nữa, Galaxy S9 và S9 + gần đây đã chứng minh rằng một chiếc smartphone có thể được sử dụng để đo huyết áp một cách chính xác, vì vậy chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu Apple cũng đang xem xét giới thiệu một tính năng tương tự trên Watch Series 4.
Đó là một vòng đeo tay đơn giản,tích hợp các cảm biến theo dõi huyết áp người dùng. Thông tin về huyết áp sẽ được hiển thị lên màn hình hoặc gửi đến smartphone thông qua kết nối Bluetooth. Dự kiến tính năng này sẽ được áp dụng ngay trên Apple Watch Series 4.
Hơn thế nữa, Apple có tin đồn đang làm việc trên loại màn hình microLED và Apple Watch sẽ là sản phẩm đầu tiên áp dụng công nghệ màn hình mới này. Màn hình microLED sẽ mỏng hơn, dùng ít điện năng hơn và có độ sáng cao hơn cả OLED mà Apple đã áp dụng trong Apple Watch Series 3 đã ra mắt trước đó. Nhưng microLED hiện đang gặp khó trong quá trình sản xuất, vì vậy Watch Series 4 chưa chắc đã được dùng loại màn hình này.
Ngoài ra, Watch Series 4 có thể sẽ đến với một phiên bản mặt tròn, nó chắc chắn trông rất tuyệt nhưng hiện chưa có chiếc đồng hồ nào của Apple làm như vậy. Ngoài ra, màn hình chữ nhật sẽ phù hợp để hiển thị danh sách ứng dụng hơn.
Hiện tại, người dùng đã quá quen với kiểu thiết kế Apple Watch hình chữ nhật, nhưng dự kiến Watch Series 4 sẽ có mặt tròn nhằm giúp giảm đáng kể viền cạnh màn hình. Mặc dù thay đổi thiết kế nhưng Apple Watch Series 4 cũng sẽ tương thích với những mẫu Apple Watch trước đây, điều này cũng giúp người dùng cũ không cảm thấy bị bỏ rơi.
Hiện Apple vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về Apple Watch Series 4 thế hệ tiếp theo. Bạn nghĩ sao về các tính năng này? Hãy cùng chia sẻ suy nghĩ của bạn ở dưới phần comment cho chúng mình cùng biết nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm