5 ứng dụng HOT nhất dành riêng cho Apple Watch Series 1

Apple Watch Series 1 là sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và tính năng hữu ích, nó thực sự tạo nên một cơn sốt công nghệ ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1, bạn đương nhiên không chỉ sử dụng chúng đơn giản như một đồng hồ cổ điển thông thường, chắc chắn người sử dụng sẽ tìm và tải nhiều ứng dụng phục vụ những nhu cầu khác.
Nếu bạn đang phân vân, chưa định hướng được nên tải những phần mềm gì cho thiết bị của mình, có lẽ bạn nên tham khảo các gợi ý trong bài viết này. Dưới đây là 5 ứng dụng HOT nhất dành riêng cho Apple Watch Series 1.

1. Ứng dụng trò chơi Rules

5-app-danh-cho-apple-watch1a
Ứng dụng trò chơi trên đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1
Ứng dụng trò chơi trên đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 phải kể đến đó là Rules. Rules đã là một trong những trò chơi “hại não” đối với nhiều người mặc dù chỉ sử dụng những lý thuyết đơn giản. Bạn chỉ cần nhớ một số quy tắc mà trò chơi đưa ra và nhấn vào card phù hợp. Nghe có vẻ đơn giản nhưng nó thực sự không hề dễ dàng như bạn nghĩ, cấp độ sẽ ngày càng khó, yêu cầu ngày càng cao, trò chơi đơn giản sẽ không còn dễ dàng như trước nữa.

2. Ứng dụng Twitter

Thật tuyệt vời khi bạn có thể sử dụng mạng xã hội Twitter ngay trên cổ tay của mình. Chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 của bạn có dung lượng pin tuyệt vời để giúp bạn tải ứng dụng mạng xã hội này về.
5-app-danh-cho-apple-watch1b
Sử dụng mạng xã hội Twitter ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của bạn
Sẽ là một điều rất tiện lợi cho bạn khi ứng dụng hiện lên với những tin tức, thông báo, kiểm tra tài khoản một cách nhanh chóng với thiết bị nhỏ gọn. Chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với việc sử dụng phần mềm trên điện thoại hay máy tính bảng.

3. Ứng dụng Citymapper

Phần mềm Citymapper sẽ giúp bạn đưa ra cho bạn những giải pháp khác nhau giúp bạn đến được địa điểm cần đến như về nhà, nơi làm việc, hệ thống xe bus. Đồng thời Citymapper cũng sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn sơ qua về hệ thống giao thông công cộng gần đó. Gần giống với cách thức họat động của Google, Citymapper cũng sẽ cung cấp cho người dùng nhiều thông tin khác về quãng đường họ sẽ đi như khoảng cách và thời gian dự tính khi đi bằng những phương tiện khác nhau.

4. Ứng dụng Dark Sky

Dark Sky là 1 trong 5 ứng dụng HOT nhất mà nhất định bạn phải biết. Apple Watch Series 1 cung cấp sẵn cho người dùng một ứng dụng thông báo thời tiết tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hài lòng với cách bài trí lộn xộn của công cụ này trên đồng hồ.
5-app-danh-cho-apple-watch1c
Ứng dụng thông báo thời tiết Dark Sky
Ứng dụng Dark Sky sẽ giúp mọi thứ tốt đẹp trở lại đúng ý người dùng, những thông tin được sắp xếp một cách hợp lý từ nhiệt độ, dự báo bằng văn bản và điều quan trọng hơn là có thể xác định được lượng mưa trên khu vực xung quanh trong vòng một giờ tới. Chắc hẳn nhiều người sẽ muốn tải phần mềm này về chiếc đồng hồ của mình khi biết được những tính năng cao cấp của nó.

5. Ứng dụng Calcabot

Dường như nhiều người không ưa chuộng có một chiếc máy tính ở ngay trên cổ tay, tuy nhiên hãy nghĩ về chiếc đồng hồ Casio máy tính được xuất hiện từ cách đây rất lâu đã tạo nên một cơn sốt. Calcabot xuất hiện trên kho ứng dụng của Apple mang lại một sự thân thiện và tiện lợi đến người sử dụng. Ngoài việc tính toán thông thường, nó còn giúp người dùng chuyển đổi nhiều đơn vị khác như nhiệt độ, độ dài, trọng lượng… Hãy tải ngay ứng dụng Calcabot về ngay cho chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 nhé!
Giờ đây bạn có thể lướt mạng xã hội, chơi game, tính toán… ngay trên chiếc đồng hồ của mình. Thật tiện lợi biết bao. Hãy cài ngay 5 ứng dụng hữu ích của Apple Watch Series 1đi thôi!

Comments

  1. Thật sự lúc đầu không tính mua đâu mà dô Truesmart sửa điện thoại xong thấy đẹp quá đeo dô cái ưng mua luôn. Apple watch 1 nhiều chức năng thích lắm luôn. Không sài thì thôi sử dụng là ghiền

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm