Top 6 iPhone đáng mua nhất nửa cuối tháng 10/2018

Thị trường Smartphone đang sôi động hơn bao giờ hết với rất nhiều sản phẩm trong mọi tầm giá để người dùng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của riêng mình. Vậy nửa cuối tháng 10 những chiếc iPhone nào đang được săn lùng nhiều nhất? Và những chiếc iPhone này có ưu nhược điểm gì? Hãy cùng Tintuc.shopDunk tìm hiểu nha!

Những chiếc iPhone TOP đầu này có gì nổi bật?

iPhone 5 SE
Thiết kế những chiếc iPhone SE sang trọng, gia công tỉ mỉ, tích hợp cảm biến vân tay cao cấp hơn, camera cho hình ảnh đẹp và sáng hơn. Thiết kế được giữ nguyên so với phiên bản đầu là iPhone 5, các đường cắt kim loại được gia công tỉ mỉ, sáng bóng nhìn rất đẹp mắt, máy có 3 màu là Xám đậm, Vàng đồng và màu Bạc.
Tuy nhiên chiếc máy này cũng có 1 chút khuyết điểm nha mọi người. iPhone 5 SE có thiết kế bên ngoài giống hệt iPhone 5s đã ra mắt gần 4 năm, có thể khiến người dùng cảm thấy nhàm chán, màn hình nhỏ cũng là một bất lợi khi cạnh tranh với các đối thủ lớn hiện nay đều có màn hình từ 5 inch trở lên.
-> Xem thêm Giá iPhone 5 SE
iPhone 6
iPhone 6 là một trong những Smartphone được yêu thích nhất của Apple. Lắng nghe nhu cầu về thiết kế, khả năng lưu trữ và giá cả, iPhone 6 được chính thức phân phối chính hãng tại ShopDunk. Thiết kế của iPhone 6 rất được ưa thích. Không phải tự nhiên mà thiết kế của iPhone 7 gần như được giữ nguyên từ thời iPhone 6, triết lý thiết kế của Apple đã ảnh hưởng sâu sắc tới nhiều hãng sản xuất Smartphone khác. Các góc cạnh được bo tròn, chế tác từ nhôm nguyên khối cho cảm giác cầm rất thoải mái, mịn và không bị cấn tay.
Bên cạnh đó iPhone 6 cũng có co1 chút khuyết điểm về Pin khiến người dùng thất vọng. Vừa tăng dung lượng pin, vừa nâng kích thước màn hình so với thế hệ trước dẫn đến việc không có sự cải thiện nào trên pin nào trên iPhone 6 cả.

-> Xem thêm Giá iPhone 6
iPhone 6siPhone 6s cho khả năng cầm nắm vừa tay, hợp thời trang. Dù không mang tới khác biệt quá nhiều về thiết kế so với thế hệ cũ nhưng iPhone 6S cùng những trang bị của mình vẫn nằm trong danh sách smartphone có cấu hình khủng, trải nghiệm ngon. Với kích thước màn hình 4.7 inch, máy khá thuận tiện trong mọi thao tác sử dụng. iPhone 6s mang đến cảm giác sang trọng hơn hẳn so với những thiết bị đến từ trong cùng phân khúc từ 4-5 triệu.
Cũng giống như 2 người anh em trên, iPhone 6s cũng có chút khuyết điểm mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy. Ngay cả một chiếc Smartphone tầm trung hiện nay cũng được trang bị viên pin có dung lượng tối thiểu khoảng 2000mAh, vậy nhưng không hiểu sao Apple  vẫn chỉ trang bị viên pin dung lượng 1715mAh cho sản phẩm cao cấp nhất của mình. Dung lượng pin trên iPhone 6s còn được nhiều người đánh giá là “cải lùi”
-> Xem thêm Giá iPhone 6s
iPhone 6s PlusVới màn hình 5.5 inch, iPhone 6s Plus được coi là phiên bản phóng to của 6s tăng sự trải nghiệm tốt hơn, nhưng để thao tác dễ dàng hơn phải sử dụng hai tay. iPhone 6s Plus có cấu hình tương tự người anh em với 2GB RAM đi kèm chip Apple A9, đến nay vẫn được Apple hỗ trợ tốt mọi phiên bản cập nhật. iPhone 6s Plus là một trong những mẫu iPhone “lớn tuổi” nhất mà Apple vẫn còn sản xuất, và nó cũng là sự lựa chọn tốt nhất đối với hầu hết người dùng thông thường.
Có một điểm mà ai cũng nhận ra đó là Smartphone Android thậm chí còn tốt hơn so với iPhone 6 Plus là điện thoại Android hỗ trợ người dùng tự do lắp hoặc rút pin ra để sạc một cách độc lập. Với iPhone của Apple, bạn chỉ có thể sạc pin bằng cả chiếc iPhone, đôi khi dẫn đến sự bất tiện cho người sử dụng khi họ cần iPhone để thực hiện cuộc gọi khẩn cấp trong khi chiếc iPhone được cố định để nạp điện.

-> Xem thêm Giá iPhone 6 Plus
iPhone 7
Phiên bản iPhone già hơn 1 tuổi này vẫn có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ khi thuộc dòng iPhone thiết kế truyền thống, không phải “Plus” có màn hình to. iPhone 8 cũng thế, nhưng những gì iPhone 7 đem lại là quá đủ rồi, vả lại, cũng chẳng có hiện tượng than phiền nào vì nó có độ tuổi hơn 1 năm làm xảy ra hiện tượng trì trệ, già cỗi nào cả.
Trừ việc không có sạc nhanh, sạc không dây và mặt kính lưng ra thì những thứ khác như chuẩn chống nước, camera… iPhone 7 cũng không hề thua kém iPhone 8, cấu hình chip chỉ thấp hơn chút xíu theo thử nghiệm, RAM y hệt nhau, mà lại còn rẻ hơn tận 150 USD nữa.

-> Xem thêm Giá iPhone 7
iPhone 7 Plus
iPhone 7 Plus có cụm camera kép, tức có khả năng chụp chân dung tốt. Máy sở hữu màn hình lớn 5.5-inch, kháng nước, có thời lượng pin ấn tượng như iPhone 8 Plus. Sức mạnh của iPhone 7 Plus là khỏi phải bàn, cùng con chip Apple A10, RAM 3GB cùng việc nâng cấp iOS nhanh chóng, model này sẽ không đuối sức trước bất cứ một game ứng dụng nặng nào. Việc camera được tích hợp thêm một ống kính tele cho khả năng zoom quang 2x và chụp xoá phông ảo diệu, giúp iPhone 7 Plus quốc tế đang thống trị trong tầm giá gần 11 triệu.
Người dùng iPhone 7 Plus chịu 1 chút thiệt thòi khi không được hưởng một sản phẩm hoàn hảo. Nhiều khách hàng đam mê nhiếp ảnh di động nhưng không thích sản phẩm có kích thước lớn. Họ sẽ chỉ được lựa chọn máy ảnh chất lượng hoặc kích thước vừa tay. Tuy nhiên, “Quả táo” đã giải thích rằng, đó là một giới hạn về vật lý. Smartphone muốn có máy ảnh tốt thì phải có không gian cho các module, phụ kiện đi kèm.
-> Xem thêm Giá iPhone 7 Plus
Hiện tại ShopDunk đang có rất nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn mọi người nhé, hãy nhanh chân đến ShopDunk để trải nghiệm sản phẩm và quyết định mua thật nhanh để hưởng được hưởng ưu đãi khủng nhất nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Tin đồn Apple Watch Series 4: Ngày ra mắt, giá và thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 3 và 3 điều chưa chắc bạn đã biết

Apple Watch 3 tương thích iPhone nào? – Câu hỏi nhiều người quan tâm